TUYỂN DỤNG | PHỤ TRÁCH TRUYỀN THÔNG NHÀ CHỐNG LŨ

Published by Admin Truyền Thông on

Tuyển dụng vị trí Chuyên viên Truyền thông Chương trình Nhà Chống Lũ

A/ Mô tả công việc

Là một Chuyên viên Truyền thông chương trình Nhà Chống Lũ, bạn sẽ chịu trách nhiệm lên ý tưởng và triển khai các kế hoạch, chiến dịch truyền thông được giao theo định hướng của chương trình Nhà Chống Lũ nhằm hướng đến mục tiêu:

  • Gia tăng nhận thức của các nhóm công chúng về các thay đổi được tạo ra và kết quả của chương trình Nhà Chống Lũ,
  • Tạo ra sự hiểu biết, xây dựng niềm tin, bảo vệ danh tiếng của chương trình Nhà Chống Lũ,
  • Thúc đẩy công chúng tham gia vào sứ mệnh của chương trình Nhà Chống Lũ.

B/ Công việc hằng ngày

Các công việc mà vị trí Chuyên viên Truyền thông Nhà Chống Lũ sẽ đảm nhận bao gồm:

Truyền thông thay đổi nhận thức

  • Sắp xếp tham gia công tác tại địa bàn, tham gia các milestones quan trọng của dự án, thực hiện phỏng vấn, và biên tập thành các tư liệu truyền thông (bài viết, ảnh, video…),
  • Biên tập, tổ chức sản xuất các ấn phẩm của Chương trình Nhà Chống Lũ (tờ rơi, tờ gấp, presentation, sổ tay…),
  • Quản lý các nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện có mục đích tăng danh tiếng của Chương trình Nhà Chống Lũ (hội thảo, tọa đàm, press trip…),

Thực hiện cập nhật tin tức

  • Theo dõi và cập nhật các diễn biến trong giới phi lợi nhuận và các hoạt động, chiến dịch mới của các tổ chức hoạt động tương tự với các chương trình của Nhà Chống Lũ,
  • Theo dõi và cập nhật bối cảnh dư luận về chủ đề biến đổi khí hậu, thiên tai, các chính sách mới đáng chú ý ở Việt Nam, liên quan đến bối cảnh hoạt động của Nhà Chống Lũ.

Phối hợp với bộ phận Gây quỹ

  • Thực hiện chiến dịch gây quỹ cộng đồng theo kế hoạch của dự án,
  • Thực hiện công bố các khoản tài trợ,
  • Phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức các sự kiện gây quỹ.

Phối hợp với PR:

  • Báo cáo các hoạt động của dự án qua newsletter hàng quý,
  • Thực hiện các văn bản, gửi các cơ quan chức năng có liên quan đến nêu quan điểm của Quỹ.

C/ Yêu cầu

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học ngành truyền thông, báo chí, ngôn ngữ và các ngành liên quan,
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.

Trình độ tin học

  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office,
  • Biết sử dụng các phần mềm thiết kế như Illustrator, Photoshop là một lợi thể,

Kinh nghiệm

  • 1 năm trở lên ở vị trí tương đương,
  • Từng làm tại các tổ chức phi lợi nhuận/ phi chính phủ là một lợi thế.

Kỹ năng

  • Kỹ năng lập kế hoạch truyền thông, quản lý tình nguyện viên truyền thông,
  • Kỹ năng viết tốt, kỹ năng phỏng vấn và thu thập câu chuyện thay đổi,
  • Có khả năng biên tập là một lợi thế, 
  • Kỹ năng chụp ảnh phóng sự,
  • Hiểu biết về nhiều nền tảng mạng xã hội là một lợi thế.

Tính cách cần có

  • Sáng tạo,
  • Hòa đồng,
  • Kiên nhẫn,
  • Không ngại di chuyển đến nhiều địa bàn.

Yêu cầu khác

  • Tư duy hoạt động phát triển cộng đồng bền vững (không phải định hướng từ thiện),
  • Sẵn sàng đi công tác, cùng tham gia triển khai thực hiện các chương trình tại địa phương.

Địa chỉ làm việc: Văn phòng Quỹ Sống, 67 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Vui lòng nộp hồ sơ vào mail: hr@song.org.vn

JD Chi tiết tại đây